Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

Chiến Đến Cùng 2005 HD



Đạo diễn: Fedor Bondarchuk,
Thể loại: Chiến tranh,Phim HD,
Quốc gia: Châu Âu
Thời lượng: Full
Năm phát hành: 2005
 

Bạn Muốn Xem Phim Với Chất Lượng HD, Phim Tốc Độ Cao Thì Các Bạn Click Vào. Nút  Chờ ~5s và nhìn lên góc bên phải trên cùng, Click vào  Để Xem Phim Với Chất Lượng Tốt Nhất Nhé
NỘI DUNG PHIM:
Gioi thieu bi phim : Chien Den Cung
Bộ phim kể về những người lính thuộc đại đội 9, 1 đơn vị lính dù Nga. Đơn vị có nhiệm vụ ở lại sau cùng , cản giới để toàn bộ quân Liên xô rút khỏi Afghanistan. và 1 điều trớ trêu là Bộ tư lệnh lại quên mất sự có mặt của họ nên ko thông báo việc rút quân cho họ. Họ bị bỏ rơi trên một cao điểm . Cao điểm của Đại đội 9 . Cao điểm 3234.Những binh sĩ trong Đại đội 9 ko phải là quân nhân , họ là sinh viên, là thợ điện , là đầu bếp , là bác sĩ , là họa sĩ. Họ đến với quân đội 1 cách tình nguyện , họ tình nguyện sang Afganistan để thực hiện nghĩa vụ quốc tế ngăn chặn sự đe dọa của chủ nghĩa đế quốc thật ra chỉ là bảo vệ chính phủ thân Liên Xô thôi ).Tuy nhiên họ đã nhanh chóng tan vỡ ảo ảnh , mới bước vào môi trường  quân đội nhân dân xã hội chủ nghĩa , vị sĩ quan huấn luyện đã dạy cho họ 3 bài học cơ bản :1. trong quân đội , anh ko tốt cũng ko xấu , anh ko phải là người , anh là CỨT 2. Chỉ có người chết mới ko cầm súng bắn anh , anh hãy giết kẻ thù để bảo vệ bản thân 3. Mệnh lệnh của người chỉ huy trực tiếp còn lớn hơn Tổng Tư lệnh.Quá trình huấn luyện thật gian khổ . vị sĩ quan chỉ huy ko ngần ngại dùng những cú đánh thô bạo vào đám lính tập sự ngay cả lúc nửa đêm , họ phải đánh những người bạn của mình đến hộc máu , phải trải qua những bài tập kinh hòang như nằm trong hố cá nhân cho xe tăng cán qua để hạ xe tăng bằng lựu đạn chống tank... Anh chàng họa sĩ thường xuyên nói những câu trí tuệ , triết lý , tuy nhiên ngay sau đó vị sĩ quan đáp lại bằng những cú đấm và đá 
.Đó chỉ là mới bắt đầu ...Trong quá trình tập luyện, họ kể cho nhau những cảnh rùng rợn của những thương binh Liên Xô trở về:- Hôm trước tôi đi thăm quân y viện và thấy có những người chỉ chiếm nửa cái giường bệnh- Tôi có 1 người bạn đã tham chiến từ trước, anh ta về lại đây và dc gọi là kèn túi vì cơ thể anh đầy những thanh kim loại thay thế các chi bị mất.Vị sĩ quan huấn luyện họ là người duy nhất sống sót trong đại đội của anh ta từ trước, ông ta bị ám ảnh những ký ức kinh hoàng ở Afghanistan nên hơi có vấn đề về tâm thần. Vì vậy Bộ tư lệnh ko cho phép ông ta quay lại mặt trận dù ông ta tha thiết muốn điHọ sang Afganistan , nhiệt tình ban đầu đã hết , họ chỉ mong được sống sót và trở về nhà .Nhân vật chính , người sống sót sau cùng , tình cờ gặp 1 người ở sân bay Afganistan , ông ta đã mãn hạn quân sự và đc về nước , ông ta rất vui mừng, tặng cho anh 1 cái bùa mau mắn mà ông ta đã đeo suốt 20 năm.Ông ta vừa bước lên máy bay , chiếc máy bay vừa cất cánh đã trúng 1 quả tên lửa Stinger của quân du kích. Chiếc máy bay bốc cháy trong ánh mắt sững sờ của nhân vật chính !Vào đại đội 9 , họ được gặp những người bạn mới , cũng là lính tình nguyện . 
Chiến tranh ko phải là cái gì đẹp đẽ anh hùng như họ tưởng tượng , mà là máu , sự tàn bạo , tàn khốc ghê gớm . Anh chàng thư sinh Stas vừa cười với 1 chú bé Afghanistan , đã bị chú ta móc AK-47 ra xả cho 4 viên vào lưng và Stas là người đầu tiên ngã xuống !Trong khi cả nhóm gục đầu khóc lóc bên xác Stas , tên lửa Katyusha đã san phẳng ngôi làng chú bé đó . Thật là 1 cảnh dã man và rùnh mình . Một bà già Afganistan ngước mắt nhìn bầu trời đầy nắng , và từ xa , hàng trăn quả tên lửa Katyusha xả vào ngôi làng nhỏ bé của bà ... Chiến tranh thật khủng khiếp!Đêm Giáng sinh , tất cả đã cùng nguyện cầu cho Stas và những ai trước đó đã ko may mắn sống đến ngày Giáng sinh !Và sau đêm Noel , đại đội 9 liên tiếp hứng chịu những đợt tấn công liều mạng của quân du kích Hồi giáo . Lần lượt những binh sĩ ngã xuống . ANh chàng họa sĩ bị bắn 1 phát vào đầu khi đang vẽ dang dở 1 bức tranh . Gumov , Mikhail , ... bị đạn pháo cối giết . 
Vị chỉ huy cũng cùng chung số phận.Chỉ còn lại 6 người . Tất cả , dù chỉ là lính tình nguyện , họ đều quyết tâm chiến đấu tới hơi thở cuối cùng (như tướng George S.Patton đã nói Lòng can đảm là sự kìm nén nỗi sợ hãi kéo dài dc hơn 2 phút . Cảnh quay cuối cùng của phim thật bi tráng. Quân Hồi giáo cứ tiến lên , và 6 người của Đại đội 9 quyết tâm giữ vững Cao điểm . Họ bắn kẻ thù , hết đạn họ rút dao lê và lao vào kẻ thù , dao gãy , họ dùng cả xẻng cá nhân, mũ sắt , đất đá đập vào kẻ thù , chiến trường đầy những cảnh tàn bạo và máu ..
Chiến Đến Cùng, phim Chiến Đến Cùng, Chien Den Cung, phim Chien Den Cung, 9 Rota, phim 9 Rota


Chi tiết: http://phimsky.com/phim+chien+den+cung/m6084.html#ixzz2OZJOCURl


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét