Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

Tháp Lửa 2013 HD



Tên phim: Tháp Lửa 2013
Đạo diễn: KIM Ji-hoon,
Thể loại: Hành Động,Phim HD,
Quốc gia: Hàn Quốc
Thời lượng: Full
Năm phát hành: 2013
 

Bạn Muốn Xem Phim Với Chất Lượng HD, Phim Tốc Độ Cao Thì Các Bạn Click Vào. Nút  Chờ ~5s và nhìn lên góc bên phải trên cùng, Click vào  Để Xem Phim Với Chất Lượng Tốt Nhất Nhé
NỘI DUNG PHIM:
Giới thiệu bộ phim : Tháp Lửa
Tháp Lửa là bộ phim mới nhất của Kim Ji-hoon, đạo diễn nổi tiếng với May 18 và Sector 7. Phim có sự góp mặt của dàn ngôi sao điện ảnh nổi tiếng nhất xứ sở Kim Chi như Sul Kyung-gu, Son Ye-jin và Kim Sang-kyung. Đây là lần đầu tiên, nữ minh tinh điện ảnh Hàn Quốc Son Ye-jin tham gia vào một bộ phim hành động trong vai quản lý nhà hàng tự tin và chuyên nghiệp.
Tháp Lửa là bộ phim hành động về thảm họa kinh hoàng nhất Hàn Quốc khi tòa tháp đôi 108 tầng Sky Tower ở Seoul bị chôn vùi trong biển lửa vào đúng đêm Giáng sinh khiến hàng nghìn người dân sống trong tòa nhà bị mắc kẹt trong sự hoảng loạn và nỗi sợ hãi tột độ.
Lee Dae-ho (Kim Sang-kyung) là một người cha độc thân sống với con gái duy nhất Ha Na và là người quản lý tòa tháp đôi 108 tầng Sky Tower ở Seoul. Anh có tình cảm với Seo Yoon-hee, quản lý nhà hàng trong tòa nhà, nhưng đã không đủ can đảm để nói với cô.Vào ngày Giáng sinh, ông Jo - chủ tòa nhà, quyết định tổ chức một bữa tiệc “White Christmas” cho những người thuê và khách hàng VIP, với dàn máy bay trực thăng bay lượn bên trên và phun tuyết vào bữa tiệc. Vì bữa tiệc, nên Dae-ho phải hoãn lời hứa đưa con gái đi chơi tại một công viên giải trí. Khi bầu không khí Giáng sinh đạt đến đỉnh điểm với tuyết phun và đèn lễ hội rực sáng, bỗng nhiên, một chuyện khủng khiếp xảy ra. Một chiếc máy bay trực thăng bị tai nạn, lao vào Sky Tower và tòa nhà bốc cháy.
Bất chấp mọi hiểm nguy, Dae-ho tìm mọi cách quay lại rừng lửa để cứu Ha Na, Yoon-hee và các đồng nghiệp của mình. Lính cứu hỏa huyền thoại Kang Young-kee đã lao tới Sky Tower, xông vào đám lửa nhằm khống chế không cho nó lan rộng. Mặc dù ngoài đời, Dae-ho và Young-kee có một cuộc xung đột âm ỉ kéo dài, nhưng họ gạt bỏ mọi mâu thuẫn, cùng nhau làm hết sức mình để cứu mạng sống của mọi người.
Tháp Lửa, phim Tháp Lửa, Thap Lua, phim Thap Lua, The Tower, phim The Tower, Thap Lua tap 1/2/3/4/5/6/7/8/9


Chi tiết: http://phimsky.com/phim+thap+lua/m6086.html#ixzz2OlA6l2pp



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét