Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2013

Thất Lạc Ở Thái Lan 2012



Đạo diễn: Zheng Xu,
Thể loại: Hài Hước,
Quốc gia: Hồng Kông
Thời lượng: Full
Năm phát hành: 2012
 

Bạn Muốn Xem Phim Với Chất Lượng HD, Phim Tốc Độ Cao Thì Các Bạn Click Vào. Nút  Chờ ~5s và nhìn lên góc bên phải trên cùng, Click vào  Để Xem Phim Với Chất Lượng Tốt Nhất Nhé
NỘI DUNG PHIM:
Giới thiệu bộ phim : Thất Lạc Ở Thái Lan
Ra mắt vào ngày tam trùng, 12/12/2012, Lost in Thailand đang là bộ phim Tết đang được khán giả Trung Quốc đặc biệt yêu thích. Ngay trong ngày đầu tiên ra mắt, Lost in Thailand đã phá vỡ kỷ vục về doanh thu của một bộ phim hài nội địa.Không chỉ có nhiều tình huống hài hước, phim còn chứa đựng nhiều yếu tố bất ngờ. Và một trong những bất ngờ thú vị mà Lost in Thailand mang đến cho khán giả chính là nhân vật bạn gái của Vương Bảo Cường - Phạm Băng Băng. Thể hiện đúng bản thân ở ngoài đời và chỉ là một vai phụ nhưng sự duyên dáng của kiều nữ Hoa ngữ đã khiến khán giả ngỡ ngàng và thích thú.
Để đảm bảo sự bất ngờ này, đoàn làm phim đã "giấu nhẹm" Phạm Băng Băng, không dùng tên cô để quảng bá cũng không hé lộ ở trailer. Chỉ đến khi Lost in Thailand đã ra rạp, hình ảnh của nữ diễn viên xinh đẹp mới được công bố.
Chúc các bạn xem phim vui vẻ
Thất Lạc Ở Thái Lan, phim Thất Lạc Ở Thái Lan, That Lac O Thai Lan, phim That Lac O Thai Lan, Lost In Thailand, phim Lost In Thailand.


Chi tiết: http://phimsky.com/phim+that+lac+o+thai+lan/m6120.html#ixzz2QGPHGK8c



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét