Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2013

Tình Sử Jang Ok Jung 2013



Đạo diễn: Boo Sung Chul,
Quốc gia: Hàn Quốc
Thời lượng: 24 Tập
Năm phát hành: 2013
 

Bạn Muốn Xem Phim Với Chất Lượng HD, Phim Tốc Độ Cao Thì Các Bạn Click Vào. Nút  Chờ ~5s và nhìn lên góc bên phải trên cùng, Click vào  Để Xem Phim Với Chất Lượng Tốt Nhất Nhé
NỘI DUNG PHIM:
Giới thiệu bộ phim : Tình Sử Jang Ok Jung
Phim Tình Sử Jang Ok Jung sẽ có sự tham gia của Kim Tae Hee hoá thân thành Jang Hee Bin trong Jang Ok Jung. Qua những hình ảnh đầu tiên đoàn phim công bố, có thể thấy được tạo hình của Kim Tae Hee mỹ lệ đến mê đắm lòng người.
Trong phim Tình Sử Jang Ok Jung ,Jang Ok Jung (Jang Hee Bin) đi từ vị trí quý phi lên ngôi vị hoàng hậu. Đây là một nhân vật với tính cách rất đặc biệt. Điều này lý giải tạo sao nhiều diễn viên như Kim Ji Mi, Nam Jung Im, Lee Mi Sook, Kim Hye Soo... lại được khán giả vô cùng yêu mến khi hoá thân thành nhân vật này. Tác phẩm Tình Sử Jang Ok Jung của đài SBS thêm phần hứa hẹn cuốn hút người xem khi khai thác Jang Ok Jung ở khía cạnh là nữ thiết kế thời trang nổi tiếng.
Bộ phim Tình Sử Jang Ok Jung cũng trở thành tâm điểm bàn tán bởi cốt truyện có phần "bóp méo" lịch sử khi biến ác nữ nổi tiếng Jang Ok Jung thành một người hết lòng vì yêu, còn nhân vật chính diện Sook Bin (Han Seung Yeon) lại biến thành kẻ xấu. Điều này có thể khiến khán giả cảm thấy rối rắm, vì vậy, hai diễn viên Kim Tae Hee và Han Seung Yeon cần thể hiện nhân vật thật rõ ràng.
Chúc các bạn xem phim vui vẻ
Tình Sử Jang Ok Jung, phim Tình Sử Jang Ok Jung, Tinh Su Jang Ok Jung, phim Tinh Su Jang Ok Jung, Jang Ok Jung Lives In Love, phim Jang Ok Jung Lives In Love, Tinh Su Jang Ok Jung tap 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20/21/22/23/24 tap cuoi


Chi tiết: http://phimsky.com/phim+tinh+su+jang+ok+jung/m6119.html#ixzz2QGQGwY8G



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét